ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 04

ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 04

Sản phẩm đấu giá 03: Harley Davidson Art 98410-97VW 


Nhắc tới Harley-Davidson, người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc mô tô hầm hố đầy kiêu hãnh, là người bạn thân thiết của các tay chơi trên những chuyến phiêu lưu đường dài. 

 

Harley-Davidson còn mở rộng di sản của mình sang lĩnh vực giày dép, sản xuất ra những sản phẩm có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, với tinh thần mạnh mẽ và cảm giác nổi loạn hệt như âm thanh của động cơ xe. Cùng Râu tìm hiểu thêm về Harley Davidson và em 98410-97VW của nhà này ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Lịch sử hình thành thương hiệu… 

Harley-Davidson là một hãng mô tô nổi tiếng và lâu đời, được thành lập vào năm 1903 tại thành phố Milwaukee, bang Wisconsin, Hoa Kỳ, sau đó nhanh chóng khẳng định được phong cách và vị thế riêng, trở thành biểu tượng của sức mạnh và sự tự do, trở thành người bạn thân thiết trên những chuyến phiêu lưu đường dài. Trụ sở chính của Harley-Davidson Footwear ngày nay nằm ở Nelsonville, Ohio, Hoa Kỳ.

 

Ngoài mô tô, Harley-Davidson cũng có các nhánh sản phẩm phụ trợ khác như quần áo, phụ kiện, và nổi trội hơn cả là giày dép. Harley-Davidson Footwear có thiết kế mang hơi hướng hệt như phong cách định hình của thương hiệu.

Thương hiệu giày Harley Davidson có những ưu điểm nổi bật nào?

  • Thiết kế độc đáo, cá tính mạnh mẽ nổi bật: Cái vibe của nhà Harley chắc chắn không thể nhầm lẫn với bất kỳ nhà sản xuất giày nào được. Nếu bạn là một người có tính cách mạnh mẽ và ưa thích thể hiện cá tính bản thân thường xuyên, giày của Harley sẽ là một người bạn cực kỳ “hợp cạ”.

  • Danh tiếng thương hiệu: Bạn biết đó, khi bạn mang giày hoặc mặc quần áo của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bạn cũng sẽ nâng tầm giá trị của bản thân, nhận được nhiều ánh nhìn. Vậy nên, hãy lựa chọn Harley để “lúc nào cũng được ngước nhìn”.

 

Thông tin sản phẩm Harley Davidson Art 98410-97VW Motor Boots

Size giày: 37 (phù hợp với bàn chân có chiều dài 23cm, chiều rộng 8cm).

Xuất xứ: USA (Mỹ).

Gia công:  ITALY (Ý).

Năm sản xuất: Từ khoảng giữa đến cuối thập niên 90, hiện nay cũng là một mẫu hiếm có khó tìm.

Da: Cowhide (da bò có độ đàn hồi tố, khả năng chịu lực và độ bền cao).

Màu sắc: Đen.

Đế: Silga Gomma (đế cao su khâu thủ công vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa bền bỉ và có độ bám tốt).

Giá bán cũ của em này gần 2 triệu VNĐ.

Tình trạng sản phẩm: Mới 90% (em này zin hoàn toàn, chỉ hơi mòn một chút ở đế, các phần khác đền còn rất đẹp).

 

Harley Davidson Art 98410-97VW Motor Boots có gì hot?

Em boot cao 6 khóa này của nhà HARLEY sinh ra là dành riêng cho những cô nàng cá tính và tinh tế. Em nó được sản xuất từ khoảng giữa đến cuối thập niên 90, hiện nay cũng là một mẫu hiếm có khó tìm. Không quá hầm hố và có nhiều họa tiết cầu kỳ, nhưng HARLEY DAVIDSON ART 98410-97VW vẫn khoe trọn được vẻ đẹp mạnh mẽ, cool ngầu của người sử dụng.

 

Điểm nhấn đặc biệt của em này ngoài 6 khóa còn có phần tên thương hiệu HD có ở tất cả các khóa và được thêu ở một bên của mắc cá chân, nhằm đánh dấu và làm nổi bật thêm tên tuổi thương hiệu trên sản phẩm. Ngoài ra, với việc em nó có đến 6 khóa, bạn có thể tùy ý điều chỉnh cho phù hợp với kích cỡ bắp chân.

 

Chất lượng da của giày nhà Harley thì không cần phải bàn cãi, chắc chắn phải vừa mịn, mềm vừa bền bỉ, chịu được mọi điều kiện thời tiết, khó bong tróc.

Lớp lót êm ái và thoáng khí, được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái, mềm mại và thông thoáng cho chân. Đế giày được khâu thủ công tỉ mỉ và đảm bảo độ bền chắc

Một điểm ăn tiền của em này nữa đó là phần đế được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn OIL - RESISTANT - Tiêu chuẩn chống dầu. Phần đế được thiết kế theo tiêu chuẩn này tạo cho bề mặt kín và khít, chống nước tuyệt đối. Với HARLEY DAVIDSON ART 98410-97VW, bạn có thể yên tâm đi qua những ngày mưa bão.

Tổng kết

Tóm lại, giày Harley Davidson ART 98410-97VW Motor Boot không chỉ có thiết kế độc đáo và cá tính mạnh mẽ, mà còn mang lại sự tự tin và góp phần nâng tầm phong cách cho bạn.

Bài sau →