ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 05

ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 05

Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots


Những sản phẩm giày nhà Irish Setter nổi tiếng bởi độ bền và sự tiện dụng, có thể cùng bạn đi đến bất cứ nơi đâu. Từ rừng rậm đến đồng cỏ, từ đường mòn đến trang trại, từ trường học đến những môi trường làm việc hạng nặng, giày của Irish Setter đều có thể đồng hành và đem đến sự thoải mái cho bạn.

Lịch sử hình thành thương hiệu

Irish Setter là một bộ phận của công ty giày Red Wing, được phát triển vào năm 1950. Thương hiệu có trụ sở tại Minnesota, một tiểu bang của Hoa Kỳ. Irish Setter chủ yếu sản xuất các dòng giày chuyên dụng cho những người đi săn và giày bảo hộ lao động. Bên cạnh đó, giày dép của họ cũng có thể sử dụng như những món đồ thời trang để dạo phố, hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và trong nhiều trường hợp khác.

 

Irish Setter ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên là 854, được làm từ da Red Russet và được chế tạo từ những người thợ dày dặn kinh nghiệm. Tính đến nay, tên tuổi thương hiệu đã tồn tại được hơn 70 năm, đặt nền móng vững vàng trong ngành công nghiệp thời trang.

 

Thông tin sản phẩm đấu giá Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots

Size giày:  42 (phù hợp với bàn chân có chiều dài 26.5cm, chiều rộng 10cm đến 10.5cm).

Xuất xứ: USA (Mỹ).

Gia công:  Việt Nam.

Năm sản xuất: Ngày 29 tháng 1 năm 2016.

Da: Da nguyên hạt chống thấm nước tốt.

Màu sắc: Nâu.

Đế: Đế cao su chống dầu (OIL - RESISTANT)

Giá bán trên Amazon của em này hơn 9 triệu VNĐ 

Tình trạng sản phẩm tại Râu: Mới đến 85%

 

Sản phẩm đấu giá Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots 

Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots không chỉ là một sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao dành cho nam giới, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế nhẹ nhàng và thông thoáng giúp bạn có thể tự tin di chuyển trong suốt cả ngày mà không lo mỏi chân. 

 

Sản phẩm ra mắt lần đầu tiên vào ngày 29/01/2016. Hiện nay sản phẩm đã ngừng sản xuất và hết hàng trên nhiều website quốc tế, nên đây cũng được coi là một em siêu hiếm.

 

Một điểm đặc biệt là em này được làm từ da nguyên hạt có khả năng thấm hút và thông thoáng. Bạn có thể mang giày trong hàng chục giờ liền mà vẫn giữ được đôi chân siêu khô thoáng và thoải mái. Điều này đặc biệt quan trọng khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc nóng bức.

 

Để tăng thêm độ an toàn, Irish Setter đã bổ sung lớp bảo hộ dày dặn ở phần gót và mũi giày. Điều này giúp bảo vệ chân khỏi va đập và các yếu tố nguy hiểm trong quá trình di chuyển và làm việc.

 

Ngoài ra, khoen để luồng dây giày ở phía trên cổ chân cũng là một điểm nhấn đặc biệt của giày này. Khoen được thiết kế chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh, giúp bạn có thể tạo sự vừa vặn và thoải mái cho đôi chân của mình.

 

Phần đế có đệm và có thể tháo rời. Đế ngoài chịu nhiệt tốt và có khả năng bảo vệ bạn khỏi một số nguy hiểm trong môi trường điện, chống trơn trượt, chống dầu và chống hóa chất tốt.

 

Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots còn được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Nhiều người đã sử dụng sản phẩm này trong vài chục năm mà nó vẫn trông mới và giữ được hiệu suất tốt. 

 

Tổng kết

Tổng kết lại, Irish Setter 83826 Aluminum Steel Toe Work Boots là một sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng cao, có nhiều công năng tiện lợi. Với thiết kế nhẹ nhàng, thoải mái và an toàn, đôi giày này sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người ưa các hoạt động ngoài trời hoặc thường xuyên làm việc trong những môi trường lao động có nhiều nguy hiểm.

← Bài trước Bài sau →