ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 06

ĐẤU GIÁ SIÊU PHẨM - RÂU 03 TUỔI - STT 06

Chippewa 55053 Aldarion Composite Toe Logger Boot


Chippewa nổi tiếng với những sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp và kỹ thuật máy móc tinh tế, thích hợp sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Mặc dù chủ yếu sản xuất dòng giày bảo hộ lao động, nhưng sản phẩm nhà Chippewa vẫn mang nét thẩm mỹ cao. Hãy cùng Râu tìm hiểu một chút về Chippewa Boots và Chippewa 55053 Aldarion Steel Toe Boots ngay tại bài viết này!

Lịch sử hình thành thương hiệu 

Chippewa được thành lập vào năm 1901 bởi J.B. Piotrowski và John Andrejski. Thương hiệu bắt đầu hoạt động tại một nhà máy nhỏ trên phố River, ở trung tâm thành phố Chippewa Falls, Wisconsin, Hoa Kỳ. Nơi đây hiện nay cũng là trụ sở chính của Chippewa. 

 

Kể từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến nay, Chippewa vẫn không khoan nhượng về chất lượng và luôn hoạt động với các quy tắc cơ bản nhưng quan trọng: Sử dụng chất liệu tốt nhất, kỹ thuật tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Cuối cùng là trao đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Ưu điểm nổi bật giúp Chippewa vẫn vững vàng sau hơn 1 thế kỷ

  • Công nghệ chế tạo ủng Nano Composite Toe với các ống nano carbon kết hợp với sợi nhựa thủy tinh giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn, mũi giày mỏng hơn, có nhiều khoảng trống, giúp những ngón chân của người sử dụng thông thoáng, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo có thể bước đi vững chãi.

  • Có hệ thống màn chống thấm nước The Chip-A-Tex và kết cấu đường may tinh tế, chặt chẽ, giúp đôi chân khô ráo trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

  • Sử dụng lót giày OrthoLite được làm bằng bọt polyurethane cực kỳ thoáng khí, có đặc tính chống vi khuẩn và có thể dễ dàng tháo ra để giặt hoặc thay thế. Ngoài ra, miếng lót có thể được sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ được 95% độ dày ban đầu, không bị bào mỏng đi.

  • Sản phẩm có tấm thép chắc chắn ở giữa đế ngoài và đế trong, giúp ngăn cản đinh hoặc các vật sắc nhọn khác đâm vào chân.

Thông tin sản phẩm

Size giày:  43 (phù hợp với bàn chân có chiều dài 27cm, chiều rộng 10cm).

Xuất xứ: USA (Mỹ).

Gia công:  USA (Mỹ).

Năm sản xuất: 2013.

Da: CHOCOLATE OILED (da dầu hạt chống thấm nước tốt).

Màu sắc: Nâu.

Đế ngoài: Đế cao su Chippewa IQ có thể tháo rời, có độ bám tốt, chống trơn trượt, bảo đảm an toàn cho mỗi bước đi của bạn.

Đế giữa: Cao su.

Đế lót: Bontex (thân thiện với môi trường).

Giá bán trên Amazon của em này khoảng 200 USD (gần 5 triệu VNĐ).

Tình trạng sản phẩm tại Râu: Mới đến 85%.

 

Chippewa 55053 Aldarion Composite Toe Logger Boots có những ưu điểm nổi bật nào?

Một trong những sản phẩm đáng chú ý của Chippewa là 55053 Aldarion Steel Toe Logger Boots, một em boot dành cho nam được ra mắt lần đầu vào ngày 18 tháng 6 năm 2013. Đôi giày này không chỉ có vẻ ngoài thời trang và tinh tế, mà còn có khả năng bảo hộ cho đôi chân bạn trong nhiều hoạt động ngoài trời và cả trong những môi trường lao động nguy hiểm.

 

Để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, phần lưỡi gà, quanh cổ chân và lót phía dưới bàn chân được trang bị lớp đệm êm ái,  giúp bạn có thể thoải mái di chuyển suốt cả ngày mà không gây đau nhức, mỏi chân. Bên cạnh đó, giày còn có đế đệm Bontex giúp nâng đỡ đôi chân của bạn trong nhiều giờ liền.

 

Phần mũi chân và gót chân của giày cũng được bảo vệ bởi lớp bảo hộ dày dặn, cứng cáp. Điều này không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho chân bạn. Ngay cả khi bạn vô tình va đập vào một bức tường hay vật cản cứng, đôi chân vẫn được bảo đảm an toàn.

 

Đế cao su Chippewa IQ chịu lực dày dặn, có khả năng chống trơn trượt, mang lại độ bám tốt trên mọi địa hình. Phần gót giày có chiều cao khoảng 3 phân và thiết kế cứng cáp của Chippewa Steel Toe Boots tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính.

 

Đặc biệt, giày này có hệ thống chống thấm tốt.  Phần thân được làm từ gia dầu và nhờ vào hệ thống chống thấm Chip - A - Tex của Chippewa đảm bảo chân luôn khô ráo và thông thoáng ngay cả khi bạn phải đi dưới trời mưa to. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng cách nhiệt tốt và bảo vệ chân bạn khỏi nguy hiểm từ điện.

 

Chippewa 55058 Aldarion Steel Toe Logger Boots còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của ASTM, một bộ tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế cho vật liệu và sản phẩm trên thế giới, được ban hành bởi Hiệp hội Vật liệu và Thử nghiệm Hoa Kỳ. Điều này chứng minh rằng sản phẩm đáng tin cậy và đáp ứng các yêu cầu an toàn cao.

Tổng kết

Tổng kết lại, Chippewa 55058 Aldarion Composite Toe Logger Boots là một đôi giày thời giúp bạn thể hiện nét đẹp cá tính và phong cách mạnh mẽ, đồng thời năng bảo hộ cực tốt cho đôi chân bạn. Đừng ngần ngại đặt một cái giá xứng đáng cho em giày này.

Bài sau →